Mua nhà tại chung cư cao tầng Căn hộ Gem Riverside nhận ưu đãi lớn

Mua nhà tại chung cư cao tầng Căn hộ Gem Riverside nhận ưu đãi lớn

GIỚI THIỆU Tổng quan DỰ ÁN CẲN HỘ THE Gem Riverside
Tên dự án: KĐT Kỷ Nguyên – The Gem Riverside
Chủ đầu tư: công ty CỔ PHẦN Đất Xanh
Đơn vị giải thích thiết kế: công ty Cổ Phần Vạn Hội Phát – FOSUP –VHP
Đơn vị giải đáp giám sát thi công: công ty hỗ trợ Đầu Tư và xây dựng Quốc Tế (ICIC)
Đơn vị thi công:
công ty Cổ Phần Đầu tư xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình
doanh nghiệp CP Đầu tư & Phát triển Nhà Thời Đại
doanh nghiệp Cổ Phần Era E&C
diện tích : 108.091m2
Tổng vốn đầu tư: trên 4.765 tỷ đồng
Tổng số căn hộ: 3.036 căn
Căn hộ Gem Riverside với 9 block căn hộ cao từ 27 đến 30 tầng và một block trung tâm mua sắm mang một vài khối nhà nối liền với nhau bởi dải bờ kè hơn một,3 km và hướng nhìn ra dòng sông Phú Xuân có vị trí vàng.
Trong đấy, Block A1 là Block đẹp nhất, tận hưởng được mọi thế mạnh của dự án mang chất lượng vượt bậc, được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

 

Chuyên gia Rudolf Hever cho rằng: “Các điểm đến du lịch hấp dẫn như Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng… đang có công suất làm việc khá tốt. Nhưng nhiều CĐT chỉ tập trung vào thị trường cấp cao còn thị trường trung cấp hầu như đang bị bỏ quên”. Chuyên gia này khẳng định: “Thị trường nhà đất Căn Hộ sở hữu nhiều thời cơ phát triển nhưng cũng không ít rủi ro. Chẳng hạn, Việt Nam đang tùy thuộc lớn vào 2 nguồn khách du lịch là Trung Quốc và Nga, chưa mang sự mở rộng ra những khu vực khác. Khía cạnh khác, hiện tại nhiều dự án chào bán rầm rộ nhưng lại chưa đi vào làm việc nên chính mình người mua, nhà đầu tư thứ cấp không lường trước được những rủi ro về lộ trình, chất lượng. bạn thường mua một vài sản phẩm qua hình ảnh quảng cáo mà chưa nhìn nhận hết về loại hình đầu tư, dòng sản phẩm mình mua. Bên cạnh đấy, nhiều CĐT (CĐT) giai đoạn này chạy đua theo cam đoan lợi nhuận cao nhưng lại khá mơ hồ về đầu ra của sản phẩm. vì vậy, phần lớn một số CDT đều lấy yếu tố lợi nhuận cam đoan để đánh bóng sản phẩm khiến người mua khó xác định được giá trị thật của dự án”.

 

Tại tọa đàm, TS Nguyễn Trí Hiếu nhấn mạnh đến vấn đề chắc chắn lợi nhuận của thị trường BDS Căn Hộ. Theo ông, số đông CDT ngày nay cam đoan mức lợi nhuận 8 – 10%/năm cho dự án đầu tư. Thế nhưng, trong trường hợp chủ đầu tư không thực hiện nghĩa vụ cam kết sở hữu KH thì chưa có những biện pháp cụ thể. hơn nữa, việc khách mua vay ngân hàng mức tối đa cũng khá khó khăn nếu đấy không phải là ngân hàng liên kết có CDT. http://canhosaigonpearl.org/can-ho-gem-riverside-mau-duoc-chuan-bi-cho-thoi-gian-mo-ban/ Dù bất động sản Căn Hộ phát triển mạnh trong 3 năm qua nhưng phân khúc này vẫn tiềm ẩn nhiều bất lợi. Cụ thể, đó là hình thức mới mẻ tại Việt Nam chưa có nhiều người tham dự. cùng với đây, loại hình này tùy thuộc phần nhiều vào du lịch. Nếu lượt khách du lịch ít thì thị trường Căn Hộ sẽ bị ảnh hưởng. Ngoài ra, lương của hầu hết người dân còn thấp để với thể mua nhà đất Căn Hộ. từ đó, số lượng quý khách tham dự thị trường bị hạn chế”, TS Hiếu khẳng định.

 

Trong khi đây, chuyên gia Huy Nam “nhắn nhủ” đến khách hàng “đừng lướt sóng, đừng vay ngân hàng để đua mua”. Ông cho rằng, so sở hữu một vài kênh đầu tư khác như phân khúc chứng khoán, tính thanh khoản của nhà đất Căn Hộ kém xa. đặc thù, đầu ra của phân khúc Căn Hộ cũng khó khăn hơn những loại hình đầu tư khác. “Nếu chỉ nhìn vào một số con số quảng bá và kỳ vọng lợi nhuận thì KH nên cân nhắc. Theo tôi là không nên lướt sóng và cũng không nên vay ngân hàng để đầu tư BDS Căn Hộ. Rủi ro phong trào với khả năng xảy ra”, ông Nam nhấn mạnh.

 

Về tính giấy tờ, luật sư Trần Thái Bình chỉ ra: “Hiện nay chưa mang khung giấy tờ rõ ràng chuyên biệt trong kinh doanh BĐS Căn Hộ. các thuật ngữ về nhà đất Căn Hộ hay condotel vẫn chưa mang định nghĩa rõ ràng. Hiện không tưởng cơ sở cấp giấy chứng nhận có đối với các sản phẩm nhà đất Căn Hộ và nếu có còn tùy vào từng dự án”.

 

Theo nhận định của những chuyên gia, thị trường BDS Căn Hộ mang nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Thế nhưng, các rủi ro về nguồn vốn, tính giấy tờ, sự minh bạch… sẽ là rào cản khiến không ít nhà đầu tư băn khoăn và lo ngại lúc “xuống tiền”.
18. Số lượng chỗ đậu xe hơi, xe máy phân bổ như thế nào?

 

du an gem riverside Cư dân sẽ đậu xe dưới tầng hầm chung cư. Theo quy dịnh, diện tích tầng hầm sẽ ưu tiên cho mỗi căn hộ 2 xe máy. Riêng xe hơi, mỗi chủ căn hộ sẽ bốc thăm vị trí đậu xe của nhà mình.

 

19. Thủ tục chuyển nhượng F2 ra sao? Quy trình? Phí CN?

 

– lúc khách mua chưa thanh toán đủ 98% cho doanh nghiệp VSH và chưa được chủ đầu tư xác nhận mua bán, thì KH sẽ liên hệ công ty VSH để được thanh lý VBCN và ký mới VBCN cho khách mới. Phí hành chánh thủ tục là 5.000.000 đồng (Năm triệu đồng) cho 1 lần chuyển nhượng/căn.

 

– lúc khách mua đã thanh toán đủ 98% và đã dược CDT xác nhận chuyển nhượng nhưng chưa được cấp sổ: lúc có nhu cầu mua bán, người bán sẽ nộp hồ sơ lên CĐT xin giấy xác nhận chưa nhận bàn giao hoặc chưa nộp hồ sơ làm sổ (tùy tình trạng lúc đó). Sau đó, 2 bên sẽ ra PCC ký văn bản mua bán, nộp thuế TNCN và chuyển về cho chủ đầu tư xác nhận. Phí hành chánh thủ tục trong trường hợp này là 2.000.000 đồng (hai triệu đồng)/lần chuyển nhượng/căn.

 


Training & Education

  • Brown University (BS)
  • University of Pennsylvania (MD)
  • Stanford University (Internship)
  • University of California, SF (Residency)

About Dr. Kristin Nesburn

  • Third Generation Opthalmologist
  • Graduated Magna Cum Laude
  • Over 15 years in Private Practice
  • Elected to AOA Medical Honor Society
  • Accomplished Surgeon
  • Exceptional bedside manner

Get in Touch

  • 8635 W 3rd St #390W
    Los Angeles, CA 90048
  • (310) 652-1133